Cùng nhau chia sẻ

Cùng nhau chia sẻ

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

THÔNG TIN VỀ CÔ NGUYỄN TRẦN NGHI TUỆ


--Cô lớn lên và hưởng nền giáo dục của Canada.

--Ngoài bằng Sư phạm Mầm non (Canada), Cô còn có bằng Cao học Y Tế ‘Công Cộng do Đai học Lakehead (Canada) cấp; Cô nghiên cứu sâu về quản lí trường học khi làm luận văn cho bằng Cao hoc Quản Trị Kinh Doanh do trường Đại học Wolverhampton (UK) cấp.  Ở Đại học York (Canada), Cô học chuyên về Tâm lí và Xã hội, có luận văn ra trường tìm hiểu về hành vi con người nói chung và trẻ em nói riêng.  Cô thường xuyên tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn ở nước ngoài với các diễn giả tên tuổi, để  cập nhật các phương pháp sư phạm mới nhất.

--Cô có  gần 15 năm dạy học và đào tạo giáo viên.

--Gần đây nhất, Cô gắn bó với Trường BIS-BVIS Việt Nam trong 10 năm qua và đã chịu trách nhiệm đào tạo giáo viên chủ chốt các cấp (mầm non, tiểu học, và trung học) cho các chi nhánh của trường cả hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.  Kinh nghiệm này giúp Cô am hiểu tường tận giáo dục Việt Nam cũng như thấu hiểu nhu cầu, tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh, giáo viên và quản lí trường.

--Trong suốt quá trình công tác ở Việt Nam, Cô đã tổ chức thành công nhiều hội thảo với các Quy mô khác nhau về nhiều lĩnh vực giáo dục, cho nhiều đối tượng khác nhau.

--Hiện tại Cô sinh sống ở Canada cùng gia đình.  Cô nhận tư vấn cho trường, đào tạo giáo viên, trợ giảng và chia sẻ các chủ đề về giáo dục và nuôi dạy con qua các hội thảo.

--Mới đây Cô thành lập Cộng đồng Cùng nhau chia sẻ - Together we share, với mong muốn tạo ra một nơi để chia sẻ, giao lưu dành cho những ai quan tâm đến trẻ. Địa chỉ facebook là www.facebook.com/nguyentrannghitue



Cô Nguyễn Trần Nghi Tuệ là một tên tuổi rất đáng tin cậy và nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục.  Cô được đào tạo chính quy ở Bắc Mĩ, cộng với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu. Ở địa vị là mẹ; là nhà sư phạm; và là người am hiểu giáo dục, văn hoá Việt Nam, Cô đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như có những nhìn nhận và chiến lược tinh tế, tiến bộ trong lĩnh vực giáo dục. Trải nghiệm làm mẹ của 3 đứa con nhỏ giúp bài viết của Cô bám sát thực tế và thực sự có hồn, chứ không chỉ đưa ra lí thuyết suông.  Những ví dụ sinh động, lí thú giúp bài viết, bài giảng của Cô dễ hiểu, dễ nhớ và nhớ lâu.  Là người mẹ năng động, đam mê nghề, và sau này là mẹ đơn thân, Cô có thể đặt mình vào nhiều hoàn cảnh khác nhau tốt hơn, chọn lọc câu chữ tế nhị hơn.  Cô đã dạy học nhiều năm ở Canada và sau này làm việc cho Trường Quốc tế Anh ở thành phố Hồ Chí Minh trước khi đươc chọn làm Giáo viên chịu trách nhiệm đào tạo giáo viên Việt Nam cho các chi nhánh trường song ngữ (BVIS) của trường mẹ (BIS). Kinh nghiệm làm giáo viên, làm giảng viên giúp Cô tiếp cận với các phương pháp mới nhất, hiệu quả nhất và đáng tin tưởng nhất trong lĩnh vực giáo dục.  Cô luôn tự hào với khoảng thời gian gần 10 năm sống và làm việc ở Việt Nam, vì theo Cô, nhờ nó mà Cô có thể thấu hiểu hơn về hệ thống giáo dục của Việt Nam, và quan trọng hơn là văn hoá, giá trị gia đình của người Việt. Cô rất am hiểu về những điểm mạnh cũng như những điều nên cân nhắc về cách giáo dục trẻ hay phương pháp giảng dạy ở Việt Nam. Do vậy, Cô sẽ tư vấn cho phụ huynh, giáo viên, và quản lí trường thành công và hiệu quả cao ngay cả với các khoá đào tạo ngắn hạn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét